วันพุธที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2557

แนะนำตัวนิดหนึ่งครับ

วัสดีครับ ผม ธนพล กัญญาบุญ (อั้นตั้น) อายุ 21 ปี เป็นผู้ชาย "โสด" เพราะหน้าตาไม่ดีมั้ง5555+ ตอนนี้ไม่ได้เป็นคนเพราะกำลังเป็นนักศึกษาครับ ผมพึ่งเริ่มหัดเขียนบล็อกนะครับ ตอนนี้ก็เวลา 1.56 น. ไม่มีอะไรทำก็เลยมาบ่นอะไรเรื่อยเปลื่อย ตอนนี้บอลก็กำลังเตะเหมือนกัน(ในทีวี) พรุ่งนี้ผมมีเรียนบ่ายการบ้านก็ยังไม่ทำ ไม่รู้ทำไมตอนนี้ผมคิดที่จะทำแต่ก็ไม่ทำไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร มันเป็นสิ่งที่ไม่ดีเลยที่ผมเป็นแบบนี้"ผมคิดได้ว่าจะทำอะไรแต่ผมกับไม่เริ่มทำมัน"เกลียดตัวเองจริง ตอนนี้ตาก็จะหลับแล้วแต่ก็ยังฝืนตัวเองเพื่อที่จะนั่งบ่น (เพื่ออะไร) เวลาก็เดินไปโดยไม่เหน็ดไม่เหนื่อย ยอมรับมันจริงๆ (เวลา) วันนี้ขอนอนก่อนแล้วกันนะครับเดี๋ยวถ้าผมไปเจออะไรหรือทำอะไรที่ดีๆผมจะมาเขียนบอกนะครับ เผื่อจะเป็นประโยชน์กับคนที่อ่านนะครับ เจอกันใหม่กับสิ่งใหม่ๆกับผม(อั้นตั้น)ครับ^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น