วันพุธที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2557

เรื่องมันเกิดขึ้นตอนตีสาม

    ตอนนี้เวลา 3.56 น. ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น มีผู้หญิงคนหนึ่ง(คนรู้จัก) โทรศัพท์เข้ามาหาผม แล้วก็บอกผมว่ากลัว วันนี้ขอหน่อยได้ไหมไม่ต้องวาโทรศัพท์ขอให้ถือสายไว้จนกว่าเราหลับ แล้วผมก็ถามออกไปว่าเกิดอะไรขึ้นกลัวอะไรแต่เธอก็ไม่ยอมบอกว่ากลัวอะไร บอกแต่ว่าเดี๋ยวพูดให้ฟังกลัวไม่อยากพูดตอนนี้ ผมก็ไม่เข้าใจว่าเธอกลัวอะไรตอนนี้ผมอยากรู้มากแต่ก็ต้องรอรอ ตอนนี้ผมก็เลยมานั่งเขียนบล็อก รอให้เธอหลับ ผมถึงจะนอน ตอนนี้เวลาก็ผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว ผมก็เลยหยิบกีต้าร์มานั่งเล่นเพื่อฆ่าเวลาไปเลื่อยๆ... ตอนนี้เวลาก็ 5.21 น. เธอคงหลับแล้ว ผมก็คงต้องนอนเหมือนกับเพราะผมมีเรียนบ่ายโมง และรอฟังว่าเธอกลัวอะไร แล้วผมจะมาอัพอีกครั้งว่าเธอกลัวอะไร..

      มาแล้วครับ 17.35 น. ได้เรื่องแล้วครับ สิ่งที่เกินขึ้นตอน 3.56 น. ก็คือว่าคนที่โทรหาผมบอกว่า เพื่อนของเขาเกิดอุบัติเหตุ (รถคว่ำ) ที่ นครนายก เพื่อนของเขาไปกับแฟน แฟนของเพื่อนเสียชีวิต ส่วนเพื่อนบาดเจ็บสาหัด และได้ส่งตัวไปรักษาที่ปราจีนบุรี แต่แฟนที่เสียชีวิต อยู่ที่ "นครนายก" แล้วทีนี้คนที่โทรหาผมตอนตีสามกว่าๆ ได้ไปดูศพของแฟนเพื่อนก่อน แล้วเดินทางไปหาเพื่อนที่ปราจีนบุรี ในขณะที่กำลังเดินทางเพื่อที่จะไปดูเพื่อนนั้น พวกเข้ารู้สึกว่าแฟนของเพื่อนที่เสียชีวิตไปแล้วกำลังเดินทางไปพร้อมพวกเขาด้วย เขาบอกว่าพี่คนที่ขับรถพาไปได้กลิ่นเลือดหรือกลิ่นอะไรสักอย่าง จนถึงโรงพยาบาลที่เพื่อนของเขาอยู่ พอลงจากรถพี่อีกคนก็พูดขึ้นว่าอาการร้อนเนอะ แต่ขนลุกก็ไม่รู้ หลังจากนั้นก็เ้าไปเยี่ยมเพื่อนที่เกิดอุบัติเหตุ แล้วตอนกลับก็เลยพูดคุยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่ามันคืออะไร จนกลับมาถึงบ้าน นี้แหละครับสาเหตุที่ทำให้เธอคนนี้โทรมาหาผมตอนตีสามกว่าๆ เพราะกลัวจนนอนไม่หลับ จึงให้ผมนั่ถือสายโทรศัพท์จนกว่าเขาจะหลับ กว่าผมจะได้นอนก็ประมาณตีห้ากว่าๆครับ
(ยังไมผมก็ขอแสดงความเสียใจกับญาติพี่น้องของคนที่เสียชีวิตด้วยนะครับ และขอให้วิญญาณของคนที่เสียชีวิตไปสู่สุขติ ไปยังภพภูมิที่ดีนะครับ ส่วนคนที่ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลก็ขอให้หายไวๆนะครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น